Thứ Năm, 6 tháng 8, 2020

Quán cafe Buôn Mê Thuột đẹp

 Ly cà phê ban mê – bạn đã từng thưởng thức được chưa? Nếu chưa thì sắp xếp công việc và làm một chuyến đến Buôn Mê Thuột nào. Nơi những quán cà phê từ vỉa hè đến sang trọng đều được mọi du khách yêu quý. Nhưng muốn uống cà phê ngon thì nên đi đâu? Để Halotravel gợi ý cho bạn top 8 quán cà phê đẹp ở Buôn Mê Thuột nổi tiếng nhất nhé.


buonmethuot_quan-ca-phe-dep-o-buon-me-thuot-04


Nội dung bài viết [Ẩn mục lục]


1. Soul Roastery BMT

2. House Of Lens Coffee

3. Peanut Kafé

4. Daklac Coffee

5. The Circle Coffee Roasters

6. Lacafe Concept

7. Shinin’

8. I’M

1. Soul Roastery BMT

Soul Roastery BMT là một quán chuyên về pha chế cafe một cách bài bản. Do vậy rất phù hợp với những ai quan tâm sâu vào lĩnh vực pha chế một ly cà phê ngon và thơm đậm chất phố núi.


buonmethuot_quan-ca-phe-dep-o-buon-me-thuot-01


Thay vì chỉ đơn giản là cà phê phin truyền thống, tại sao bạn lại không cân nhắc một loại cà phê đặc biệt và mới lạ hơn. Chẳng hạn như Cold Brew? Ở Soul Roastery, đây có lẽ loại thức uống lý tưởng cho một mùa hè nóng bỏng. Vừa thưởng thức được cafe, vừa phá tan đi cái nóng oi bức thì còn gì bằng.


buonmethuot_quan-ca-phe-dep-o-buon-me-thuot-02


Đồ uống thì miễn chê. Và không gian ở đây cũng không kém cạnh đâu nhé. Từ ngoài sân cho đến bên trong quán, bạn có thể dễ dàng tìm bất kỳ góc nào để thỏa sức “check – in”. Phủ phê chắc chắn hơn hai mươi tấm đấy.


buonmethuot_quan-ca-phe-dep-o-buon-me-thuot-03


Thông tin chi tiết:


Địa chỉ: 87 Nguyễn Khuyến, P. Tân Lợi, thành phố Buôn Mê Thuột

Giá tham khảo: 25.000 – 50.000 VNĐ

2. House Of Lens Coffee

Ngôi nhà tam giác ở Buôn Mê Thuột, bạn đã từng nghe đến bao giờ? House Of Lens Coffee nằm sâu hút trong một con hẻm nhỏ, không quá xô bồ náo nhiệt. Không gian quán yên tĩnh và vô cùng nhẹ nhàng. Vừa đậm phong cách hoài cổ, vừa xen lẫn những nét hiện đại vô cùng tinh tế.


buonmethuot_quan-ca-phe-dep-o-buon-me-thuot-05


Ngoài vẻ đẹp của một quán cafe, House Of Lens Coffee còn mang đến cho các vị khách ghé mang một trò chơi rất thú vị. Đó chính là trò đu dây – Swing, mà người ta hay đồn thổi chỉ có ở Bali ấy. Đến uống cafe và thử sức một chút với trò chơi mạo hiểm này có phải rất tuyệt hay không?


buonmethuot_quan-ca-phe-dep-o-buon-me-thuot-06


Nếu bạn lo ngại với trò chơi cảm giác mạnh này thì có thể bỏ qua và nhẹ nhàng tiến vào quán để thưởng thức cafe nhé. Không gian hoài cổ nơi đây sẽ nhanh chóng thu hút sự chú ý của bạn. Từ chiếc bàn tính từ thời cũ cho đến những chùm đèn lung linh trong không gian cổ xưa. Tất cả đều vô cùng độc đáo.


buonmethuot_quan-ca-phe-dep-o-buon-me-thuot-07


Đồ uống tại House Of Lens Coffe cũng hết sức đa dạng, phong phú. Đặc biệt là cafe ở đây mang đậm hương vị của Tây Nguyên phố núi. 

Thông tin chi tiết:


Địa chỉ: 14/19 Cù Chính Lan, P. Tự An, thành phố Buôn Mê Thuột

Giá tham khảo: 15.000 – 35.000 VNĐ

3. Peanut Kafé

Cho những ai yêu thích cafe lẫn trà thì Peanut Kafé sẽ là địa điểm rất lý tưởng. Không gian được trang trí không quá cầu kỳ. Concept trang trí quán khá độc đáo với bức tường màu xi măng trầm. Điểm xuyết xung quanh đó là những chiếc cây mang mảng xanh. Kết hợp cùng đèn vàng ấm bù lại khiến không gian vô cùng dễ chịu để ngồi làm việc và đọc sách.


buonmethuot_quan-ca-phe-dep-o-buon-me-thuot-08


Cafe hương vị núi rừng có lẽ cũng không còn phải bàn cãi gì ở Peanut Kafé. Một tách cà phê buổi chiều tà cùng với những người bạn thân thì chill phết.


buonmethuot_quan-ca-phe-dep-o-buon-me-thuot-09


Thông tin chi tiết:


Địa chỉ: 48A Hoàng Diệu, thành phố Buôn Mê Thuột.

Giá tham khảo: 17.000 – 40.000 VNĐ

Xem thêm địa chỉ homestay Buôn Mê Thuột: ‘Đột nhập’ homestay đẹp tự Bali trong lòng Buôn Mê Thuột


4. Daklac Coffee

Daklac Coffee tiếp tục là một gợi ý mang hướng chuyên về cafe. Ở đây bao quát không gian dường như ấm hơn, trầm hơn. Một khung cảnh yên bình và trầm lắng để mọi người có thể thưởng thức hương vị cà phê một cách trọn vẹn.


buonmethuot_quan-ca-phe-dep-o-buon-me-thuot-10


Không đơn thuần chỉ chuyên cafe, Daklac Coffee còn có món cà phê trứng Hà Nội trứ danh. Vậy là những tín đồ của cà phê trứng Hà Nội giờ đây không cần ra Hà Nội thưởng thức. Mà ngay tại Daklac Coffee, bạn đã có thể thưởng thức món đồ uống tuyệt hảo này. 


buonmethuot_quan-ca-phe-dep-o-buon-me-thuot-11


Daklac Coffee bình yên và trầm lắng, là nơi thu mình giữa thành phố bộn bề


buonmethuot_quan-ca-phe-dep-o-buon-me-thuot-12


Thông tin chi tiết:


Địa chỉ: 124 Lý Thường Kiệt, thành phố Buôn Mê Thuột

Giá tham khảo: 20.000 – 60.000 VNĐ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những homestay container Đà Lạt độc đáo

 Những năm gần đây, mô hình homestay container Đà Lạt ngày càng xuất hiện nhiều và được khách du lịch ưa thích. Nếu bạn là người thích trải ...