Thứ Năm, 6 tháng 8, 2020

Điểm đến mới ở Buôn Mê Thuột

 SOUL Roastery BMT

Quán cafe có kiểu kiến trúc độc đáo góc cạnh và tông tường trắng đang nổi bần bật khắp Ban Mê. Bạn nên ghé qua đây nhâm nhi tách cafe thơm lừng của vùng đất Tây Nguyên và ngắm cảnh, check-in cùng nó.


Địa chỉ: 87 Nguyễn Khuyến, Tân Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.

Giờ mở cửa: cả ngày.

dia-diem-hot-nhat-buon-me-thuot-8


@mei.trinhh


8. Chùa Sắc Tứ Khải Đoan

Chùa sắc tứ Khải Đoan, là ngôi chùa lớn nhất thành phố Buôn Ma Thuột. Đây cũng là ngôi chùa lần đầu tiên được xây dựng ở Cao Nguyên. Tên gọi Khải Đoan là ghép từ tên vua Khải Định và vợ ông là Đoan Huy hoàng thái hậu


Địa chỉ: 117 Phan Bội Châu, Thống Nhất, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

dia-diem-hot-nhat-buon-me-thuot-9


@nguyenhamina


9. Nhà máy điện gió Dlieyang

Vừa được đưa vào hoạt động cách đây không lâu nhưng nơi đây đã trở thành địa điểm check-in siêu hot của khu vực này. Các bạn ghé lên đây hãy thăm thú và xem xem điện gió tây nguyên khác điện gió miền Tây và miền Trung như thế nào nhé.


Địa chỉ: Die Yang, Ea H’Leo, Đắk Lắk.

dia-diem-hot-nhat-buon-me-thuot-10


10. Hồ Lắk

Hồ Lắk là một hồ nước ngọt tự nhiên lớn nhất tỉnh Đăk Lăk và lớn thứ hai Việt Nam sau Hồ Ba Bể. Xung quanh hồ có những dãy núi lớn được bao phủ bởi các cánh rừng nguyên sinh. Buôn Jun, một buôn làng nổi tiếng của người M’Nông, đến đây sẽ được trải nghiệm văn hóa độc đáo của người dân tộc này nhé bạn.


Địa chỉ: Buôn Jun, Đăk Lăk.

dia-diem-hot-nhat-buon-me-thuot-11


@minh_inzaghi


11. Làng cà phê Trung Nguyên

Làng cà phê Trung Nguyên hay còn được gọi là Làng Cà phê là một cụm công trình kiến trúc có diện tích khoảng 20.000m². Làng Cà phê Trung Nguyên nằm ở phía Tây Bắc Thành phố Buôn Ma Thuột. Nơi đây thu hút bởi vẻ đẹp văn hóa lẫn hương vị cafe thơm ngon của vùng đất này.


Địa chỉ: 153 Đường Lý Thái Tổ, Tân Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.

Giờ mở cửa: 6:30 – 22:00.



@cuongkhii


12. Khu du lịch Kotam

Khu du lịch văn hóa cộng đồng KoTam cách trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột 9 km về phía Đông Nam. Khu du lịch KoTam được thành lập ngày 03/03/2011 từ câu lạc bộ Doanh nghiệp nữ tỉnh Đắk Lắk. Ở đây thiên nhiên xanh tươi, bạn sẽ được thư giãn và vui vẻ trong chuyến du lịch của mình.


Địa chỉ: Km9, quốc lộ 26, phường Tân Hòa, Ea Tu, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Giờ mở cửa: 7:00 – 18:00.



13. Cụm thác: Dray Sap, Dray Nur, Gia Long

Thác Gia Long hay còn gọi là Đray Sáp Thượng một thác nước trên sông Serepôk thuộc địa phận xã Dray Sáp của tỉnh Đăk Lăk và xã Đăk Sôr của tỉnh Đắc Nông. Thác có hình thù độc đáo. Vẻ đẹp thô sơ nhưng rất mạnh mẽ mà nhiều nơi khác không tìm thấy. Dòng nước ở đây dịu nhẹ và mát lành. Bạn sẽ thích ngâm chân vào dòng nước này lắm đấy.


Địa chỉ: Xã Dray Sáp, huyện Krông Ana, tỉnh Đăk Lăk



Xem thêm về Homestay Lee’s House: Bali thu nhỏ ở Buôn Mê Thuột


14. Vườn quốc gia Chư Yang Sin

Vườn quốc gia Chư Yang Sin là một khu rừng đặc dụng của Việt Nam. Nơi đây bảo vệ mẫu chuẩn các hệ sinh thái rừng trên núi cao Tây Nguyên. Đồng thời bảo tồn các loài động, thực vật hoang dã, đặc biệt là các loài đặc hữu và quý hiếm. Ở đây cũng phát triển du lịch sinh thái góp phần phát triển kinh tế, xã hội địa phương.


Địa chỉ: thuộc nhiều xã, huyện Lăk, Đắk Lắk.



 @s_fieke


15. Hồ Ea kao

Ea Kao là một hồ nước ngọt nhân tạo ở thành phố Buôn Ma Thuột tỉnh Đăk Lăk. Hồ rộng và có view rất phong thủy hữu tình. Bạn có thể đến đây và ngồi thuyền dạo quanh ngắm cảnh nhé.


Địa chỉ: Thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk.



16. Khu du lịch Đồi Thông

Không phải là đồi thông hai mộ của Đà Lạt đâu nhé. Đây là một khu du lịch kết hợp của tỉnh Đắk Lắk. Ở đây có nhiều cảnh đẹp cùng thiên nhiên tươi xanh. Hãy trải nghiệm và khám phá thử nhé.


Địa chỉ: Hoà Thắng, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.



17. Vườn quốc gia Yok Don

Vườn quốc gia Yok Đôn là một trong những khu rừng đặc dụng lớn nhất Việt Nam, thuộc 2 tỉnh Đắk Nông và Đắk Lắk. Ở đây phát triển mô hình du lịch sinh thái và có những điểm nhấn view đẹp cho các bạn trẻ check-in nữa đấy.


Địa chỉ:  Krông Na, Buôn Đôn, Đắk Lắk.



Du lịch Tây Nguyên mà không biết đến những địa điểm hot nhất Buôn Ma Thuột ở trên thì còn gì thú vị nữa. Nếu có dịp ghé qua vùng đất này, hãy dành thời gian trải nghiệm hết luôn nhé các bạn.


Chia sẻ ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những homestay container Đà Lạt độc đáo

 Những năm gần đây, mô hình homestay container Đà Lạt ngày càng xuất hiện nhiều và được khách du lịch ưa thích. Nếu bạn là người thích trải ...