Thứ Năm, 6 tháng 8, 2020

Các địa điểm tham quan tại Buôn Mê Thuột

 Các địa điểm tham quan tại Buôn Mê Thuột

4.1. Bảo tàng Thế Giới Cà Phê

Bảo tàng Thế giới Cà Phê được xây dựng là một bảo tàng đến từ tương lai khi khách tham quan sẽ được trải nghiệm đủ cả 5 giác quan: nhìn, nghe, ngửi, nếm, chạm. Bảo tàng này đã cho trưng bày tới hàng nghìn hiện vật cũng như tinh hoa văn hóa liên quan về cà phê đến từ trên khắp thế giới.


bao-tang-the-gioi-ca-phe


Ảnh: Nguyễn Nu Trân


Phần không gian trong bảo tàng cà phê được thiết kế rất mở. Nơi đây sẽ là một điểm đến đầy thú vị dành cho những ai yêu thích cà phê trên toàn thế giới, cũng như là công trình mang tính chất biểu tượng của Việt Nam. Quả không sai khi nơi đây được gọi với tên “thủ phủ cà phê”.


bao-tang-ca-phe


Ảnh: Nguyễn Nu Trân


Địa chỉ: Nguyễn Đình Chiểu, phường Tân Lợi, thành phố Buôn Mê Thuột

4.2. Thác Dray Nur

Thác Dray Nur có chiều dài 250m, nối liền địa bàn hai tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông. Từ độ cao hơn 30m, dòng thác nghiêng mình đổ xuống sông sâu, tạo nên một bức tranh thiên nhiên huyền diệu. Từ thác nước, các bạn có thể lang thang theo những con đường mòn trong rừng nguyên sinh để ngắm cảnh. Sâu trong rừng là những hàng cây đại thu hàng nghìn năm tuổi, hay những hang động kì thú.


thac-dray-nur


Ảnh: Nguyễn Nu Trân


Địa chỉ: xã Kray Sap, huyện Krong A Na

Giá vé: 30.000VND/người

thac-dray-nur


Ảnh: Nguyễn Nu Trân


4.3. Lee’s House

Tại đây có 2 khu để vào chụp ảnh. Một khu phim trường và khu homestay cảnh Bali. Nơi đây được mệnh danh là “Bali phiên bản Việt” bởi những thiết kế độc đáo, lạ mắt. Lee’s House là homestay được thiết kế theo dạng mở, tạo điều kiện cho các bạn vào chụp ảnh checkin.


homestay-lee-house


Ảnh: Nguyễn Nu Trân


Giá vé vào khu phim trường là 100k/ người, khu Bali là 50k/người.


homestay-lee-house


Ảnh: Nguyễn Nu Trân


Địa chỉ: 55 Đường số 3, Thôn 8, Xã Cư Êbur

phim-truong-lee-house


Ảnh: Nguyễn Nu Trân


Xem thêm về Lee’s House: “Đột nhập” homestay LEE’S HOUSE checkin siêu đẹp ở Buôn Mê Thuột


4.4. Hyggy Coffee 

Nơi đây được “đồn thổi” là Santorini, phiên bản Hy Lạp thu nhỏ tại Buôn Ma Thuột. Hygge coffee được thiết kế bằng những khối xi măng sơn trắng tinh tạo ra một khung cảnh thiên nhiên trong lành, nhẹ nhàng.Khung cảnh này thật thích hợp để đến nhâm nhi cà phê và cùng nhau chụp chiếc ảnh kỷ niệm tại Buôn Mê.


hyggy-cafe


Ảnh: Nguyễn Nu Trân


Địa chỉ: 73 Hàn Mặc Tử, phường Tân An, thành phố Buôn Mê Thuột

hyggy-cafe


Ảnh: Nguyễn Nu Trân


Tổng chi phí cho chuyến đi của chúng mình là 2 triệu/người. Vì đi vào dịp nghỉ lễ nên giá vé xe có cao hơn một chút. Nếu các bạn đi vào ngày thường, chi phí sẽ khoảng 1tr5/người. Halotravel cảm hơn những chia sẻ thú vị của bạn Nu Trân về chuyến đi Buôn Mê Thuột 2 ngày 1 đêm. Ngoài những địa điểm kể trên, “thành phố cà phê” còn rất nhiều những địa điểm mới lạ chờ bạn khám phá. Còn chờ gì mà không lên đường thăm thành phố đáng yêu này ngay thôi nào!


Xem thêm: Top 10+ ĐIỂM ĐẾN HOT NHẤT ở Buôn Mê Thuột

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những homestay container Đà Lạt độc đáo

 Những năm gần đây, mô hình homestay container Đà Lạt ngày càng xuất hiện nhiều và được khách du lịch ưa thích. Nếu bạn là người thích trải ...